เล่นบอล แบบนักลงทุน มาร์คมิลลิแกนกัปตัน Socceroos ลงนามให้เซาธ์เอนด์ชั้นสามของอังกฤษ


Mark Milligan กัปตัน Socceroos ได้เข้าร่วมชุด Southend United กับชุดที่สามเป็นภาษาอังกฤษ
กองกลางวัย 33 ปีออกจากฮิเบอร์เนี่ยนสโมสรพรีเมียร์ชิพในเดือนพฤษภาคมและได้รับการคัดเลือกจากสโมสรลีกวันในการทำสัญญาระยะเวลาหนึ่งปีรวมถึงตัวเลือกสำหรับปีต่อไป

ทำข้อตกลง INS / OUTS: Premier Transfer Transfer Center

“ ฉันตื่นเต้นมาก มันเป็นกระบวนการที่ต้องทำ แต่ลงที่นี่ตอนนี้ฉันแทบจะอดใจรอไม่ไหวที่จะเริ่มต้น” Milligan กล่าวต่อยอดจากออสเตรเลียถึง 79 ครั้งและผู้เข้าร่วมในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 และ 2018

“ ฉันได้พบกับ (โค้ช) เควินบอร์นและเขาก็ยอดเยี่ยมเช่นเดียวกับประธานรอนมาร์ติน ตัวแทนของฉันได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับประธานในการทำให้โครงการที่น่าตื่นเต้นนี้ข้ามเส้น

“ ทุกสิ่งที่พวกเขาทำเพื่อฉันจนถึงตอนนี้มีความโดดเด่นและเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ฉันเซ็นสัญญา

เล่นบอล แบบนักลงทุน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ทีเด็ด ฟุตบอล วัน นี้ แม่น สุด ๆ TOUGH GUYS จาก Kolasinac ที่ Arsenal ถึง Phil Jones ที่ Man Utd - ผู้เล่นที่ยากที่สุดในทุกสโมสรในพรีเมียร์ลีก

ทีเด็ดบอล3ตัวแน่นอน โทรหา KURT เชลซีเจรจากับ Everton เรื่องการโอนเงินกู้ 12 ล้านปอนด์ Kurt Zouma สำหรับฤดูกาลที่สองติดต่อกัน